Hiển thị kết quả 1 đến 6 trên tổng số 6
  1. #1
    Nhập môn Phàm nhân NgườiLạLK84's Avatar
    Ngày tham gia
    29-09-2011
    Bài viết
    47
    UserID
    3235373
    Danh vọng
    500
    Lúa
    4,968
    Tiềm năng
    0

    Angry Vấn đề pass rương ( mật khẩu cấp 2 )

    Chào BQL vinagame !
    Về việc reset pass rương tui cũng đã làm rồi (2 lần ) mà có thông báo là đã reset nhưng lại không gửi pass mới về để thay đổi ,đã cập nhật email đầy đủ và xác nhận rồi yêu cầu lấy lại pass 2 mà kg thấy gì hết 2 ngày rồi và tui cũng mới làm tiếp thì vẫn như vậy


    Trang chủ Zing | Chat | Forum | ID | Mail | Me | Movie | Mp3 | Pay | Photo | Play | Star | Video | 123Mua | Diễn đàn Game

    TÀI KHOẢNNẠP ZINGXU
    Hỏi đáp | Hướng dẫn | Hỗ trợ | Góp ý
    Zing ID > Quên mã game
    Quên mã game

    Thông báo
    Hệ thống đã gửi email cho bạn qua hộp thư đã đăng ký với Zing ID.
    Vui lòng làm theo hướng dẫn trong email để lấy lại mã game.

    Đăng nhập Zing ID

    Lưu ý:
    Nếu không tìm thấy email trong hộp thư, bạn vui lòng kiểm tra lại trong hộp thư Spam.
    Nếu vẫn không tìm thấy email, vui lòng thực hiện lại sau.

    Một dịch vụ của



    Copyright © 2011 Zing
    Đơn vị chủ quản: VNG Corporation
    Giấy phép ICP số: 41/GP-TTĐT.



    Và này


    Trang chủ Zing | Chat | Forum | ID | Mail | Me | Movie | Mp3 | Pay | Photo | Play | Star | Video | 123Mua | Diễn đàn Game

    TÀI KHOẢNNẠP ZINGXU
    Hỏi đáp | Hướng dẫn | Hỗ trợ | Góp ý
    Zing ID > Xác nhận địa chỉ email
    Xác nhận địa chỉ email

    Thông báo

    Chúc mừng bạn, bạn đã xác nhận địa chỉ email thành công.

    Một dịch vụ của



    Copyright © 2011 Zing
    Đơn vị chủ quản: VNG Corporation
    Giấy phép ICP số: 41/GP-TTĐT.




    Chỉ nhận được emial xác nhận đã cập nhật còn mật khẩu mới thì không thấy gửi , trên thông báo thì đã gữi thành công vào email....làm việc như vậy là sao ???? cần giải thích nhanh chóng

    CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU:

     
    Like  

  2. #2
    Nhập môn Phàm nhân NgườiLạLK84's Avatar
    Ngày tham gia
    29-09-2011
    Bài viết
    47
    UserID
    3235373
    Danh vọng
    500
    Lúa
    4,968
    Tiềm năng
    0

    Mặc định

    Không người nào trả lời đc 1 câu trả lời cho gamer đc biết phải làm như thế nào sao....Trách nhiệm thuộc về ai ????
     
    Like  

  3. #3
    Nhập môn Phàm nhân EragonK's Avatar
    Ngày tham gia
    19-08-2011
    Bài viết
    157
    UserID
    2397921
    Danh vọng
    202
    Lúa
    5,312
    Tiềm năng
    0

    Mặc định

    đăng kí cái điện thoại bảo vệ, dùng đt mà đổi mật khẩu cho nhanh bạn ah
     
    Like  

  4. #4
    Vi phạm nội quy Nhất giai cao thủ Stucle's Avatar
    Ngày tham gia
    08-01-2010
    Đến từ
    VlP Club
    Bài viết
    4,955
    UserID
    1159691
    Danh vọng
    1201
    Lúa
    12,676
    Tiềm năng
    0

    Mặc định

    à tình hình là Reset passR nó ko có send mk cũ về cho bạn xài đâu
    vs lại sau khi xác nhận 5'¸ bạn dùng pass1 của tk cần reset để đăng nhập vào hotro.zing.vn + xem mục yêu cầu đã gửi để coi VNg nó trả lời ra sao


    p/s: thay đổi giao diện trang hotro làm cái đếs j zậy Vng
     
    Like  

  5. #5
    Nhập môn Phàm nhân NgườiLạLK84's Avatar
    Ngày tham gia
    29-09-2011
    Bài viết
    47
    UserID
    3235373
    Danh vọng
    500
    Lúa
    4,968
    Tiềm năng
    0

    Mặc định

    vào đó cũng nhìn rồi bó tay thôi..., nó toàn báo như vầy...


    Công ty VNG
    Xin chào tienlk25 | Thoát
    Thông tin yêu cầu
    Sản phẩm Gunny Mã yêu cầu GN-RPR01824916
    Nhóm yêu cầu Tài Khoản Trạng thái Đã xử lý
    Loại yêu cầu Reset Pass Rương Ngày gửi 22-02-2012 16:55:38
    Yêu cầu hỗ trợ (GN) Yêu cầu reset pass rương
    Server Gunny Gà Nòi
    Tên khách hàng Nguyễn Mạnh Tiến
    Email liên hệ t**********m@yahoo.com.vn
    Tên nhân vật TýLK
    Nội dung yêu cầu

    Nội dung xử lý
    ------------------------------------- CS Team (22-02-2012 17:42) -------------------------------------


    Thân chào Anh/Chị.
    Mong Anh/Chị thông cảm, hiện tại hệ thống đang được bảo trì nên rất tiếc chúng tôi chưa thể hỗ trợ cho yêu cầu này của Anh/Chị. Anh/Chị vui lòng đợi ít thời gian nữa rồi gởi lại yêu cầu, ngay khi hệ thống được hoàn thiện chúng tôi sẽ lập tức hỗ trợ cho Anh/Chị.
    Cảm ơn Anh/Chị.
    Nhận xét

    Hướng dẫn trên có hữu ích đối với Anh/Chị không?

    Có Không

    Ý kiến khác:






    Chọn sản phẩm hỗ trợ
    Trang chủ
    Gửi yêu cầu
    Xem yêu cầu đã gửi
    Lịch sử giao dịch
    Dịch vụ SMS
    Chuyển server
    Liên lạc
    Hỗ trợ khách hàng
    Đầu trang
    VNG

    Đơn vị chủ quản: VNG Corporation
    Giấy phép số: 365/GP-BC
    Địa chỉ: Lầu 3, 182 Lê Đại Hành, Quận 11, Tp.HCM



    Ngày nào cũng bảo trì...đợi đến khi bảo trì xong chắc quăng luôn cái acc , ai chịu trách nhiệm việc đó...post lên cũng kg ai vào nói câu nào...Hãi hùng cách làm ăn của bộ phận quản lý, bức xúc nói vậy đó
     
    Like  

  6. #6
    Nhị giai cao thủ shiruhane's Avatar
    Ngày tham gia
    30-10-2010
    Đến từ
    ~ Kaze no Tenjoukai ~
    Bài viết
    3,000
    UserID
    1507560
    Danh vọng
    22011
    Lúa
    6,861
    Tiềm năng
    0

    Mặc định

    Chào bạn,

    Việc reset pass rương là để xóa pass rương chứ ko hề gửi lại pass cũ, bạn cần phải xác nhận việc reset trong email, chứ xác nhận việc đăng ký email là ko phải xác nhận để reset.

    Còn việc HTKH bảo trì thì đó là sự việc ngoài ý muốn, ko ai cố ý hại bạn đâu.

    Mọi vấn đề về TK diễn đàn ko đủ khả năng để giải quyết, vui lòng liên hệ với bộ phận HTKH có nhiều cách:
    http://diendan.zing.vn/vng/showthread.php?t=2419433

    Thân
    Like  

Quyền hạn

  • Bạn không có quyền viết bài mới
  • Bạn không có quyền viết bài trả lời
  • Bạn không có quyền gửi tập tin đính kèm
  • Bạn không có quyền chỉnh sửa bài
  •