Xem kết quả bình chọn: Bạn thấy còn chỗ nào chưa hợp lts, cần điều chỉnh

Người bầu
51. Bạn không được bỏ phiếu cho bình chọn này
  • Cách thức báo danh phân biệt giàu nghèo ...

    23 45.10%
  • Quy tắc thắng thua không hấp dẫn, chán

    19 37.25%
  • Cách thức gọi Soái phức tạp

    13 25.49%
  • Hỗ trợ từ chiến trường phụ chưa hợp lý

    14 27.45%
  • Cách thức giết Soái nhàm chán

    14 27.45%
  • Phần thưởng kinh nghiệm quá bèo

    21 41.18%
  • Phần thưởng Quân công chưa rõ ràng

    14 27.45%
  • Phần thưởng Vàng quá ít

    24 47.06%
  • Lý do khác

    8 15.69%
  • Tôi không thèm quan tâm, ý tưởng nhảm ruồi, dẹp đi

    14 27.45%
Multiple Choice Poll.
Trang 1 trong 5 12345 Cuối cùngCuối cùng
Hiển thị kết quả 1 đến 10 trên tổng số 45
  1. #1
    Nhất giai cao thủ Knightdoll's Avatar
    Ngày tham gia
    09-02-2009
    Bài viết
    1,426
    UserID
    689995

    10001000
    Lúa
    8,112
    Tiềm năng
    0

    Mặc định [Khảo sát ý kiến] Hệ thống CHIẾN TRƯỜNG TỐNG LIÊU mới !!!! - Part 2

    Share
    Sau khi đưa ra ý tưởng và nhận được sự phản hồi tích cực của mọi người tại topic cũ (click vào đây), Khoai xin tạm thời tổng kết lại thành sản phẩm cuối (tại thời điểm này) cho các bạn dễ theo dõi.

    Đây là ý kiến của Boss

    -------------------------------------------------------------------------------------

    Như vậy về cách tổ chức phó bản này, Khoai đã có phương án:

    Tổ chức song song và cùng giờ với Chiến trường cũ. Như vậy sẽ không ảnh hưởng đến người chơi trong thời kỳ "quá độ" lên chiến trường mới

    Như vậy 1 người chỉ có thể tham gia 1 trong 2 loại chiến trường.
    (Trừ khi các bạn đánh Chiến trường mới giết Boss Soái chết thật nhanh để chạy sang CT cũ hưởng phần thưởng

    --------------------------------------------------------------------------------------

    THÔNG TIN TẠM THỜI VỀ CHIẾN TRƯỜNG TỐNG LIÊU MỚI

    II. Cách thức báo danh

    - Random phe giống Thiên môn trận (Phe A. phe B),
    + Mở dòng 1 “báo dánh cá nhân ngẫu nhiên” - miễn phí
    + Mở dòng 2 "báo danh tổ đội ngẫu nhiên" tối đa 3 người/team - Chủ tổ đội Tiêu hao 10v

    + Dòng 3: Ta muốn đầu quân cho phe Tống/Liêu (tùy theo NPC) (tiêu hao 20 vàng)
    Đặc biệt:
    Bang chủ báo danh chọn phe (dòng 3), sau đó vào trong chiến trường và đối thoại với NPC để kích hoạt dòng “Ta muốn triệu tập bang hội” - Tốn 1000 vàng (bao show cả bang).

    + Dòng 4: Tham gia miễn phí theo Bang hội (dành cho bang chúng sau khi Bang chủ đã thực hiện yêu cầu trên. Nếu Bang chủ chưa làm, hiện thông báo “Bang chủ người chưa có hiệu lệnh”.
    ----------------------------------------
    Cơ chế quân công mới: Không trừ điểm quân công khi đi ngược phe mà chỉ cộng (giống Thiên Môn Trận)

    III. Nội dung chiến trường

    1. Thời gian

    Mỗi trận 1 giờ như cũ, có thể mở thêm 1 – 2 trận vào buổi sáng và 1 trận từ 4 rưỡi đến 6 rưỡi (1 phụ - 1 chính)
    Cụ thể: 8h-10h / 11h-13h / 14h-16h / 16h30-18h30 / 19h-21h. => Đánh cả ngày cho sướng.
    Chỉ có 2 trận đầu được Quân công, các trận sau vẫn được đi nhưng không có Quân công (để giải trí mọi lúc mọi nơi)
    2. Phương pháp xác định thắng thua

    Phải giết được NPC Nguyên Soái phe địch, nếu hết giờ vẫn không giết được Soái thì Hòa, cho dù 2 phe có chênh lệch nhau bao nhiêu điểm đi nữa.
    Tuy nhiên phần thưởng khi Hòa sẽ phụ thuộc vào công sức (% boss đã đánh được), Thắng cuộc chỉ coi như được bonus thêm (20%)
     Thắng = 120% (lúc đầu là 150% nhưng Khoai chay mô hình thử thì thấy 120% đỡ lệch và ổn định hơn)
     Thua = 0% đến 99% (tùy vào công sức đã đánh boss nhiều/ít).
    3. Cách thức gọi NPC, Tiên Phong, Tướng, Soái

    + NPC = Cứu nạn dân. Hoặc tự động xuất hiện nếu phe mình thắng chiến trường Thôn Trang.
     Tổng số NPC + Người chơi = 500. Nếu tiếp tục cứu nạn dân thì cũng không ra NPC nữa.

    + Tiên Phong: Cứ giết 50 NPC địch xuất hiện 1 con Tiên Phong.

    + Tướng: Giết 100 NPC + 2 Tiên phong = 1 Tướng.
    Giết 200 NPC + 4 Tiên phong = Tướng thứ 2. Từ tường thứ 3 trở đi chỉ cần 100 NPC, không cần giết Tiên Phong.

    + Soái:
    - Cách 1: Cứu 200 NPC phe mình + Giết 2 Tướng (tương đương 200 NPC, 4 Tiên Phong, 2 tướng):
    - Cách 2: Cứu 400 NPC phe mình.

     Cách 1 và 2: Soái địch (yếu) xuất hiện tại Hậu Doanh.

    --------------------
    - Cách 3: Đến 60% thời gian chiến trường, cả 2 soái tự động xuất hiện tại Trung tâm chiến trường trong trạng thái đặc biệt (trâu, mạnh).

     Cách 3: Cả 2 Soái xuất hiện đồng thời huy động tất cả Tướng (5 con), Tiên phong (10 con) xuất hiện  Tổng số đã gọi, tự hiện: Tướng = 5, tiên phong = 10
     (Sau này giết NPC địch không ra Tướng, Tiên phong nữa)
    4. Thời điểm Tổng tiến công

    4.1. Bắt đầu sau 60% Thời gian trận đấu

    4.2. Soái đang đứng tại Hậu doanh sẽ:

    - Teleport/ Di chuyển: Từ Hậu doanh lên Điểm hẹn (Bãi giữa - trung tâm 3 pháo đài)
    4.3. Toàn bộ Tiên Phong, Tướng, Soái sẽ được buff:

    - Tiên Phong: Kháng hiệu ứng 30%, dame + 30%
    - Tướng: Kháng hiệu ứng 50%, dame + 50%.
    - Soái:
    Kháng hiệu ứng, Kháng Trấn phái, Kháng hồi máu, Kháng vũ khí trừ thủ, Phòng thủ Nội Ngoai = 50% (không đổi), Dame + 100%, đánh áp sát Soái địch bằng đánh skill của boss Anh Tử (đánh té). Phạm vi skill là 10 ô
    => Để không ai có thể lại gần trừ các phái đánh xa.
    4.5. Soái bị trừ máu thông qua các hình thức sau (sau khi Tổng Tiến Công)

    - Cách 1: Đếm tổng số người + NPC phe mình có mặt trong chiến trường (không tính hậu doanh), cộng lại rồi đem nhân với xxxxx Dame. Mỗi s rút dame 1 lần.

    - Cách 2: Có 3 pháo đài (trên, trái, phải): Chiếm giữ mỗi pháo đài đủ 30s nạp đạn sẽ bắn 1 lần. Mỗi lần bắn lượng dame công kích tương đương 0,5% máu boss.
    => Chiếm pháo đài 1 phút sẽ dame boss được 1%. => Chiếm giữ cả 3 pháo đài thì mỗi phút lấy được 3% máu boss.

    - Cách 3: Bị người chơi đánh trực tiếp
    5. Hỗ trợ từ chiến trường phụ:

    5.1. Chiến thắng chiến trường Pháo đài:
    Rút ngắn thời gian nạp đạn từ 30s còn 20s
    => 1 phút bắn được 3% thành 1 phút bắn được 4,5% máu boss
    5.2. Chiến thắng chiến trường Thôn trang:
    Mỗi phút tự động xuất hiện 30 NPC. (Bắt đầu sau khi Tổng tiến công)
    Nâng cao giới hạn Người + NPC = 500 lên 700 ( người vẫn max = 200)
    => tăng thêm giới hạn gọi NPC: + 200 NPC.
    5.3. Chiến thắng chiến trường Thảo cốc:
    Trong thời gian tổng tiến công,
    - NPC tăng 20% Sinh lực (nếu NPC là quái % thì chuyển thành tăng 20% phòng thủ)
    - Đồng thời mỗi giây hồi 1% Sinh lực (như áo soái) cho NPC (người không hưởng).
    6. Top 10 và Thành tích

    6.1. Top 10:
    Hạng 1: Người giết Soái (kết thúc). Dù điểm thấp hơn những người khác
    Nếu hòa (không giết được Soái) thì người có điểm A cao nhất.
    --------
    Hạng 2-10: Xếp theo thứ tự điểm A như bình thường.
    -----------------------
    Sau này Khoai sẽ thiết kế thêm ở chỗ hạng 2-10 này cho đa dạng hơn
    6.2. Điểm tích lũy gốc: (A)

    - Max A = 1000
    - Cách kiếm:

    - Giết địch:
    o 1 người = 1 điểm, không cộng dồn liên trảm.
    o 1 NPC = 2 điểm, không cộng dồn liên trảm.

    o 1 Tiên phong = 20 điểm,
    o 1 Tướng = 50 điểm.
    o Giết Soái = 100 điểm.

    - Cứu NPC: 1 nạn dân = 3 điểm

    - Giết Pháo đài: 1 pháo đài = 10 điểm
    ------------------------------------
    - Khi chết không bị trừ điểm.
    6.3. Hệ số xếp hạng (Rank)

    - Hạng 1: x 120%
    - Hạng 2-5: x 110%
    - Hạng 6-10: x 105%
    - Còn lại: x 100%
    6.4 Hệ số thắng-thua: (T)

    - Thắng: x120% (không chọn 150% vì nếu quá cao thì chênh lệch lớn => tâm lý dồn 1 phe thắng => farm)
    - Thua: chạy từ 0% đến 99% (tương đương số máu boss đã đánh được).
    6.5. Điểm cống hiến (B)


    - Là kết quả tổng hợp của điểm tích lũy A (công sức, thực lực) với Kết quả trận đấu (thành quả) và Thứ hạng cá nhân (sự nỗ lực)

    - Là Chỉ số dùng để tính Kinh nghiệm, Quân công, Vàng tương ứng (tích cực, cố gắng thì mới được phần thưởng cao) => Tránh farm, treo acc ...

    B = Điểm A x Hệ số thắng thua (T) x Hạng (Rank)
    Ví dụ: Có 2 acc iKhoai và Knightdoll cùng đánh cho 1 phe

    Trận 1 phe này thua, chỉ đánh được 80% máu boss (còn 20%)

    iKhoai tích cực hơn nên được 950 tích lũy (điểm A), đứng hạng 6
    Knightdoll yếu hơn nên được 700 tích lũy (điểm A), không có hạng.

    => B1 (iKhoai) = 950 x 80% (thua) x 105% = 950 x 0.8 x 1.05 = 798
    => B1 (Knightdoll) = 700 x 80% (thua) x 100% (không có hạng) = 700 x 0.8 x 1 x 1 = 560
    Trận thứ 2 rút kinh nghiệm đánh tốt hơn, trận này thắng.

    iKhoai mạnh hơn nên được 1000 tích lũy (điểm A), đứng hạng 2
    Knightdoll tuy yếu hơn, chỉ được 800 tích lũy (điểm A), nhưng may mắn KS được Boss, đứng hạng 1.

    => B2 (iKhoai) = 1000 x 120% (thắng) x 110% (hạng 2) = 1000 x 1.2 x 1.1 = 1.320
    => B2 (Knightdoll) = 800 x 120% (thắng) x 120% (hạng 1) = 800 x 1.2 x 1.2 = 1.152
    7. Phần thưởng kinh nghiệm

    7.1. Hệ số nhân kinh nghiệm bản thân
    K exp = Cấp x Cấp x Trùng sinh
    (TS 0 đến 5 bằng x2, TS 6-7 bằng x4) (x2, x4 có thể tăng thành x3,x6)

    Ví dụ:
    Nhân vật iKhoai: Cấp 90 TS 6. => hê số k exp = 90 x 90 x 4 = 32.400
    Nhân vật Knightdoll: Cấp 99 TS 5. => hệ số k exp = 99 x 99 x 2 = 39.204
    7.2 Phần thưởng điểm kinh nghiệm

    Từ B, ta kết hợp với K exp ra EXP
    EXP = B x K exp
    Trận 1:
    --------
    B1 (iKhoai) = 798
    K exp (iKhoai) = 32.400
    => EXP (iKhoai) = 798 x 32.400 = 25.855.200
    --------
    B1 (Knightdoll) = 560
    K exp (Knightdoll) = 39.204
    => EXP (Knightdoll) = 560 x 39.204 = 21.954.240

    Trận 2:
    B2 (iKhoai) = 1.320
    K exp (iKhoai) = 32.400
    => EXP (iKhoai) = 1.320 x 32.400 = 42.768.000

    B2 (Knightdoll) = 1.152
    K exp (Knightdoll) = 39.204
    => EXP (Knightdoll) = 1.152 x 39.204 = 45.163.008
    ------------------------------------------------------------------
    Nếu thấy điểm kinh nghiệm quá ít (trận 1: 21~25 tr, trận 2: 42~45 tr) thì có thể thay đổi nhẹ tại chỗ K exp (từ x2, x4 thành x3, x6 ...) thì lúc này điểm kinh nghiệm sẽ từ 32~37 tr hoặc 60~70 tr...
    ------------------------------------------------------------------

    8. Phần thưởng Quân công:

    Như trên, từ thực lực quy ra A, cộng với kết quả trận đấu để quy từ A ra B, lấy B nhân với 1 số cố định chứ không phải nhân với k (phụ thuộc cấp độ, TS)
    => Cấp cao cũng như cấp thấp, cày Quân công như nhau, tránh tình trạng cấp cao cày quân công nhanh hơn cấp thấp.

    9. Phần thưởng Vàng

    Tương tự như kinh nghiệm nhưng hệ số K sẽ khác.

    Vẫn từ kết quả đã làm được quy ra A (công sức thực sự)
    Từ A quy ra B (theo kết quả trận đấu) (như trên)

    Lúc này dùng hệ số K (vàng) = [(Cấp+1)/100 x (mức TS+1)/5]

    (để hạn chế dùng acc cấp thấp để farm)

    Ví dụ:
    Nhân vật iKhoai: Cấp 90 TS 6. => K (vàng) = (90+1)/100 x (6+1)/5 = 0,91 x 1,4 = 1,274
    Nhân vật Knightdoll: Cấp 99 TS 5. => K (vàng) = (99+1)/100 x (5+1)/5 = 1 x 1.2 = 1.2
    Nhân vật iNewbie: Cấp 79 TS 0. => K (vàng) = (79+1)/100 x (0+1)/5 = 80% x 20% = 0,16
    (ví dụ nhân vật này có điểm B là 300 điểm)
    => Hạn chế log acc cấp thấp farm vàng

    Công thức tính Vàng:

    Vàng = ( K (vàng) x B ) / X (X sẽ do NPH quyết định, x càng lớn thì Vàng nhận được càng nhỏ)

    Ví dụ Trận 1: Kết quả như trên: Giả sử X = 1

    Nhân vật iKhoai: Vàng = ( 798 x 1,274 ) / 1 = 1016 vàng
    Nhân vật Knightdoll: Vàng = (560 x 1.2 ) / 1 = 672 vàng
    Nhân vật iNewbie: Vàng = (300 x 0,16) / 1 = 48 vàng

     Tối đa số vàng nhận được của 1 nhân vật TS 7 cấp 99.
    - K (vàng) = (99+1)/100 x 7/5 = 1,4
     Max điểm, thắng trận, Top 1:
    - B = 1000 x 1.2 x 1.2 = 1.440
     Giả sử X = 1 (không bị chia nhỏ)
    Vàng = [1,4 x 1.440] / 1 = 2,016 Vàng/trận đánh.
    ----------------------------------------
    Ý tưởng mới về cách tính hệ số X
    Gọi Y = Tổng số Vàng thu được từ việc bán vé chiến trường (theo phe, bang chủ kêu gọi ...)
    Lấy Y (vốn bỏ ra) x N lần lên ra Z (doanh thu thuần, gồm Y (vốn) + Lợi nhuận thu được từ việc đi chiến trường) => Chắc chắn là có lời. Ở đây giả sử 3 nhân vật này đóng 60v (chọn phe) =>
    NPH chọn hệ số nhân N là 20 => Z (quỹ thưởng) = 60 x 20 = 1200 vàng

    Lấy tổng số vàng (dự kiến) của toàn bộ nhân vật trên chiến trường cộng lại (W)
    W = 1016+672+48=1736 vàng

    Hệ số X = W/Z = 1736/1200 = 1.44 (mục đích là để kéo co toàn bộ số tiền phát ra bằng với số tiền quỹ thưởng (điều tiết được)

    => iKhoai: 1016/1.44 = 706 vàng
    => Knightdoll: 672/1.44 = 467 vàng
    => iNewbie: 48/1.44 = 34 vàng
    => Tổng số vàng thu được: 706+467+34 = 1207 (~tại làm tròn số chứ đúng ra là 1200)
    => Bỏ vào (20+20+20=60 vàng)
    => Thu lại ~1200 vàng (do N = 20)
    => NPH sẽ chỉnh hệ số N ....
    => Đi free càng nhiều thì phần thưởng càng ít (ít người đóng tiền thì số tiền bỏ vào ít => Quỹ thưởng sau khi nhân N cũng sẽ ít đi.
    -----------------------------------------------------------------------------
    Đây là sơ đồ hệ thống phần thưởng


    -----------------------------------------------------------------------------
    Chiến thuật của chiến trường mới
    Giai đoạn 1: Khởi đầu
    Giai đoạn 2: Giao tranh
    Giai đoạn 3: Đánh Boss Soái (còn yếu) từ trong Hậu Doanh (nếu ép được Soái xuất hiện nhanh)
    Giai đoạn 4: Thời điểm "Tổng tiến công"
    Lúc này Boss, Tướng, Tiên Phong đều biến hình, trâu hơn
    Hệ thống Pháo đài, NPC lợi thế xuất hiện.
    Giai đoạn 5: Chiếm pháo, giết địch và Kết thúc Soái

    CHỦ ĐỀ ĐƯỢC XEM NHIỀU:

    Chình sửa lần cuối bởi Knightdoll : 10-09-14 vào lúc 19:07
    Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh

    Link Face cmn Book Click dzô đây
    Trả lời có trích dẫn Trả lời có trích dẫn Like  

  2. #2
    Nhập môn Phàm nhân Ø VĐK ØDũng_Bá Long's Avatar
    Ngày tham gia
    29-02-2012
    Bài viết
    150
    UserID
    5148896

    500
    Lúa
    5,249
    Tiềm năng
    0

    Mặc định

    Công thức tính exp và vàng làm mình chóng hết cả mặt. Nhưng liệu số v như thế kia sẽ làm NPH mất nguồn thu ko ===>>NPH sẽ không đồng ý.
    Mình thì thấy cách này khá hay. Mặc dù chưa hiểu lắm. Tránh tình trang boss điểm abc, hay cắm accc xyz.....v.v
    Tổ Quốc gọi tên mình
    Trả lời có trích dẫn Trả lời có trích dẫn Like  

  3. #3
    Nhất giai cao thủ Knightdoll's Avatar
    Ngày tham gia
    09-02-2009
    Bài viết
    1,426
    UserID
    689995

    10001000
    Lúa
    8,112
    Tiềm năng
    0

    Mặc định

    Trích dẫn Từ bài của Ø VĐK ØDũng_Bá Long Xem bài
    Công thức tính exp và vàng làm mình chóng hết cả mặt. Nhưng liệu số v như thế kia sẽ làm NPH mất nguồn thu ko ===>>NPH sẽ không đồng ý.
    Mình thì thấy cách này khá hay. Mặc dù chưa hiểu lắm. Tránh tình trang boss điểm abc, hay cắm accc xyz.....v.v
    NPH đâu có trông mong vào việc bán Hòa Thị Bích để lấy Xu đâu mà cậu lo.

    Quan điểm của Khoai là phải hỗ trợ Game hết mình để Gamer gắn bó lâu dài với Game => Game tồn tại lâu dài được, chứ không phải chèn ép, làm khó Gamer bắt Gamer phải bỏ tiền ra quá nhiều.

    Chỉ cần mỗi người bỏ ra 1 tháng ~ 50k thôi nhưng nếu khôi phục và duy trì được lượng người chơi khoảng 50k (hiện nay còn khoảng 6k) thì sẽ thế nào.
    50000 người x 50k = 2.500.00 k = 2,5 tỷ/tháng.
    Điều này không phải là không thể (thời kỳ Hoàng kim số người là khoảng ~200k)

    Chứ không phải hút máu của 6k người (mỗi tháng 1 event 500k) = 3 tỷ/ tháng (nhiều hơn) nhưng sẽ không duy trì được lâu.

    Khoai đang kiến nghị cách trên với BĐH.
    Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh

    Link Face cmn Book Click dzô đây
    Trả lời có trích dẫn Trả lời có trích dẫn Like  

  4. #4
    Nhập môn Phàm nhân ZzzphishopzzZ's Avatar
    Ngày tham gia
    23-05-2012
    Bài viết
    264
    UserID
    6256863

    500
    Lúa
    6,168
    Tiềm năng
    0

    Mặc định

    Thay hay ak tranh tinh trang treo ac ,2 cai bang exp va vang thi tuong doi dc ,danh cang nhieu de co moc diem lon,tinh ra 1 ngay tham ja 2 tran cung dc may tram vang(co the thay doi do X lon, =1 ko the chia nho thi ngon du nua ) cung hay hay vi ko co nguon ra vang ma co dua vao thuc tien dc ko thi ca 1 van de.
     
    Trả lời có trích dẫn Trả lời có trích dẫn Like  

  5. #5
    Nhập môn Phàm nhân Devil Lived's Avatar
    Ngày tham gia
    14-06-2009
    Bài viết
    46
    UserID
    775632

    10001000
    Lúa
    4,978
    Tiềm năng
    0

    Mặc định

    kinh quá hình như bạn này học tiền lương ra làm thì phải, nhìn cách tính y như cách làm thang bảng lương vậy

    ---------- Post added at 06:26 PM ---------- Previous post was at 06:10 PM ----------

    20v một người trong khi đó 1 bang chủ tiêu hao 1000v để free cho anh em, như vậy ít nhất phải huy động trên 50 người thì mới có lời mà giờ làm gì có nhiều bang có hơn 50 người 50 acc 10 người cầm thì có. Mà cậu cũng thâm thật, free cho bang chúng nên thường bang chủ sẽ lỗ ( không đến 50 người đánh) như vậy vừa free cho bang chùng vừa hút vàng lại cho vng

    ---------- Post added at 06:30 PM ---------- Previous post was at 06:26 PM ----------

    Với đầu vào free mà đánh xong vẫn có vàng hoặc dùng 20v để báo dsnh thì có lẽ vẫn còn quá hời, vậy theo mình bạn nên tăng thêm mức phí báo danh lên 30v để cân đối đầu vào đầu ra kẻo có kẻ trục lợi farm vàng
     
    Trả lời có trích dẫn Trả lời có trích dẫn Like  

  6. #6
    Nhập môn Phàm nhân mrthanhdo's Avatar
    Ngày tham gia
    14-08-2009
    Đến từ
    quê em 2 mùa mưa nắng
    Bài viết
    196
    UserID
    843187

    1509150915091509
    Lúa
    10,286
    Tiềm năng
    0

    Mặc định

    Nhìn tổng thể thì OK.

    Nếu đủ nguồn (resourse) thì cho 2 chiến trường lớn song song, để người chơi đánh thử rồi tự thích đi cái nào, mặc dù sẽ có ý kiến 2 CT lớn sẽ loãng số người chơi, nhưng T thấy vẫn tốt hơn thay thế 1 cái hoặc chỉnh sửa. Một thời gian dựa vào tình hình sẽ bỏ cái quá ít người tham gia.

    Phần thưởng Vàng nên là: Tổng số vàng đầu vào (báo danh) = Tổng số vàng đầu ra (phần thưởng vàng) +/- 10% tùy. Theo T nên để bằng nhau. Vì sẽ không gây lạm phát, thật ra đánh nhau cũng hư đồ nên mặc định nó là (-) rồi.

    Ngoài ra, phần thưởng hình như thiếu Huy chương anh hùng
    CyCloner -> Zero -> DarkOne
    Trả lời có trích dẫn Trả lời có trích dẫn Like  

  7. #7
    Nhập môn Phàm nhân § Giang Hồ Trong Mộng's Avatar
    Ngày tham gia
    03-10-2013
    Bài viết
    322
    UserID
    10084961

    500
    Lúa
    1,845
    Tiềm năng
    0

    Mặc định

    Cũng hay đấy, mong là đông vui kích báo danh cho no phê. Giống c.t9 ngày trước :x
    ¡£¥§m.!!
    Trả lời có trích dẫn Trả lời có trích dẫn Like  

  8. #8
    Nhất giai cao thủ Knightdoll's Avatar
    Ngày tham gia
    09-02-2009
    Bài viết
    1,426
    UserID
    689995

    10001000
    Lúa
    8,112
    Tiềm năng
    0

    Mặc định

    Trích dẫn Từ bài của mrthanhdo Xem bài
    Nhìn tổng thể thì OK.

    Nếu đủ nguồn (resourse) thì cho 2 chiến trường lớn song song, để người chơi đánh thử rồi tự thích đi cái nào, mặc dù sẽ có ý kiến 2 CT lớn sẽ loãng số người chơi, nhưng T thấy vẫn tốt hơn thay thế 1 cái hoặc chỉnh sửa. Một thời gian dựa vào tình hình sẽ bỏ cái quá ít người tham gia.

    Phần thưởng Vàng nên là: Tổng số vàng đầu vào (báo danh) = Tổng số vàng đầu ra (phần thưởng vàng) +/- 10% tùy. Theo T nên để bằng nhau. Vì sẽ không gây lạm phát, thật ra đánh nhau cũng hư đồ nên mặc định nó là (-) rồi.

    Ngoài ra, phần thưởng hình như thiếu Huy chương anh hùng

    Ngoài ra, Soái phải kháng luôn cả yếu quyết phổ tế.
    Chắc sẽ thử nghiệm ở 1 vài server đông như Phục Hổ trước chứ những server kia khá ít người, như vậy khi test mới có hiệu quả. Cái này Khoai không dám chắc, chỉ là sẽ đề xuất như thế với Boss thôi

    Ý tưởng của T thì Khoai đã thực hiện, cách thức là Tổng vàng đầu vào x N = Tổng vàng đầu ra => Đi free sẽ ăn tiền của đi thu phí (nếu không có ai đi thu phí thì sẽ không có quỹ do 0 x N = 0)

    => Khoai đang suy nghĩ, có thể Quỹ sẽ bằng 1 số cố định (để phát cho người đi free) + biến thiên theo số người đi thu phí

    Hoặc chia thành 2 loại quỹ: Quỹ free và quỹ thu phí. Khoai sẽ thiết kế cho người đi free (random) được hưởng nhiều hơn còn người đi thu phí thì ít hơn (lấy lại đủ vốn + 1 ít lãi)

    Các vấn đề về HCAH tạm thời Khoai chưa dám cho vào, tạm thời 3 cái kia thôi ... từ từ rồi bổ sung

    Khoai hỏi boss rồi, có thể thiết kế Soái kháng YQ Phổ tế được.
    Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh

    Link Face cmn Book Click dzô đây
    Trả lời có trích dẫn Trả lời có trích dẫn Like  

  9. #9
    Nhất giai cao thủ Knightdoll's Avatar
    Ngày tham gia
    09-02-2009
    Bài viết
    1,426
    UserID
    689995

    10001000
    Lúa
    8,112
    Tiềm năng
    0

    Mặc định

    Trích dẫn Từ bài của mrthanhdo Xem bài
    Nhìn tổng thể thì OK.

    Nếu đủ nguồn (resourse) thì cho 2 chiến trường lớn song song, để người chơi đánh thử rồi tự thích đi cái nào, mặc dù sẽ có ý kiến 2 CT lớn sẽ loãng số người chơi, nhưng T thấy vẫn tốt hơn thay thế 1 cái hoặc chỉnh sửa. Một thời gian dựa vào tình hình sẽ bỏ cái quá ít người tham gia.

    Phần thưởng Vàng nên là: Tổng số vàng đầu vào (báo danh) = Tổng số vàng đầu ra (phần thưởng vàng) +/- 10% tùy. Theo T nên để bằng nhau. Vì sẽ không gây lạm phát, thật ra đánh nhau cũng hư đồ nên mặc định nó là (-) rồi.

    Ngoài ra, phần thưởng hình như thiếu Huy chương anh hùng

    Ngoài ra, Soái phải kháng luôn cả yếu quyết phổ tế.
    Chắc sẽ thử nghiệm ở 1 vài server đông như Phục Hổ trước chứ những server kia khá ít người, như vậy khi test mới có hiệu quả. Cái này Khoai không dám chắc, chỉ là sẽ đề xuất như thế với Boss thôi

    Ý tưởng của T thì Khoai đã thực hiện, cách thức là Tổng vàng đầu vào x N = Tổng vàng đầu ra => Đi free sẽ ăn tiền của đi thu phí (nếu không có ai đi thu phí thì sẽ không có quỹ do 0 x N = 0)

    => Khoai đang suy nghĩ, có thể Quỹ sẽ bằng 1 số cố định (để phát cho người đi free) + biến thiên theo số người đi thu phí

    Hoặc chia thành 2 loại quỹ: Quỹ free và quỹ thu phí. Khoai sẽ thiết kế cho người đi free (random) được hưởng nhiều hơn còn người đi thu phí thì ít hơn (lấy lại đủ vốn + 1 ít lãi)

    Các vấn đề về HCAH tạm thời Khoai chưa dám cho vào, tạm thời 3 cái kia thôi ... từ từ rồi bổ sung

    Khoai hỏi boss rồi, có thể thiết kế Soái kháng YQ Phổ tế được.
    Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh

    Link Face cmn Book Click dzô đây
    Trả lời có trích dẫn Trả lời có trích dẫn Like  

  10. #10
    Nhập môn Phàm nhân nhatnam1945's Avatar
    Ngày tham gia
    22-01-2010
    Bài viết
    5
    UserID
    1182465

    10001000
    Lúa
    5,008
    Tiềm năng
    0

    Mặc định

    Ý tưởng rất hay nên mình bỏ phiếu hết 10 Option cho bạn
     
    Trả lời có trích dẫn Trả lời có trích dẫn Like  

Trang 1 trong 5 12345 Cuối cùngCuối cùng

Quyền hạn

  • Bạn không có quyền viết bài mới
  • Bạn không có quyền viết bài trả lời
  • Bạn không có quyền gửi tập tin đính kèm
  • Bạn không có quyền chỉnh sửa bài
  •